Tuesday, May 31, 2011

ALIPIN NI BOBBY(page 10)


Maya-maya lang ay kakaibang amoy ang nanuot sa ilong ko. Sinisilaban
na tuyong dahon. Pamilyar na amoy. Matagal-tagal ko na ring di
natitkman iyon. Damo. Di ako maaring magkamali---nagsindi ng
marijuana si Bobby.

"Putang ina pare. Titira ba tayo?", tanong ni Paul.

"Pampagana sa ating bagong parausan pare.", banggit ni Bobby habang
patuloy siyang nakangisi.

Nakita ko kung paano itinapat ni Bobby ang lighter sa nirolyong
papel. Nag-ningas ito. Nakita ko kung paano nag-apoy ang dulo nito
habang hinihitit ni Bobby. Paulit-ulit niyang hinithit. Ilang sandali
lang ay ipinasok niya ang nakarolyong dahon sa isang butas ng kanyang
ilong. Sininghot niya habang nakapasak ang daliri sa kabilang butas.
Malalim ang kanyang pag-singhot. Suwabeng-suwabe.

Pinasa niya sa aking ang nakarolyong dahon. Di ako nakapaghintay.
Humithit ako. Hinigop ko na parang sabaw. Ibinuka ko ang aking bibig.
Lumabas ang usok paitaas sa butas ng aking ilong. Sininghot ko.
Nanuot sa ilong. Ang lakas ng tama sa utak. Umulit ako ng tatlong
beses sabay pasa kay Paul.

Di nagsayang ng oras si Paul. Sabik na sabik. Singhot. Hithit. Higop.
Paulit-ulit.

Balik uli sa akin. Sa bawat round ay dalawang beses ang pasa sa akin.
Nagsindi pa ng isa si Bobby. Isa pa. At isa pa. Napuno ang baga namin
ng nakakahalinang usok. Tumalab ng todo ang tama sa aming mga utak.

Ilang sandali lang ay kakaiba na ang aking pakiramdam. Magaan.
Malagihay. Parang lumiit ang aking mundo. Sumikip. Tanging ako, si
Paul at si Bobby ang nasa maliit kong mundo. Parang nanahimik bigla
ang busina ng mga dyip sa kalsada. Di ko na rin naririnig ang
bunganga ng aming nagtatalak na landlady. Wari ay naging sound-proof
bigla ang kuwarto.Tanging si Paul at Bobby lang ang aking
nakikita.Tanging sila lang ang aking naririnig. Tanging sila lang ang
aking nadarama.

Nakahiga ako sa sahig. Para akong lumulutang sa tubig. Ang sarap ng
pakiramdam. Nakita ko silang nakatayo. Hubo't hubad. Kapwa titig na
titig sa akin. Inilapit nila ang kanilang mukha sa akin. Nginisian
nila ako. Ngising demonyo. Pakiramdam ko noon ay para akong manyikang
de-tali. Handa na nilang hatakin sa anumang direksiyong nais nila.

"Putang ina, pare. Solb na solb si Tim", ang tuwang -tuwang sabi ni
Paul.

"Mas magagamit nating siya ng husto sa lagay niyang iyan", ayon ni
Bobby

Bukod sa kanilang pag-uusap ay may narinig akong ingay. Umiikot.
Ingay ng lumalangitngit na kalawanging ceiling fan Tinitigan ko itong
mabuti. Patuloy ang ikot. Bukod sa kalawangin na ang blade ay
mapapansin ring puno ito ng sapot ng gagamba. Sa bawat ikot din nito
ay parang malalaglag ito sa kisame. Wari ay maluwag na ang turnilyo.
Tila kailangan din itong langisan.

"Umpisahan mo pare. Kantutin mo sa puwet", utos ni Bobby kay Paul.

Ilang saglit lang ay naramdaman kong binubuhat ako pabalik sa kama.
Kinarga ako ni Bobby na parang sako ng kamote. HInatak na parang
lasing sa kalsada. Itinayo niya ako. Nakita kong nakahiga si Paul sa
kama. Nakangiti. Himas-himas ang kanyang burat na nagsisimulang
tumigas.

Dahan-dahan akong ibinaba ni Bobby paupo kay Paul. Napaupo ako ng
pasalampak sa bewang niya. Paharap sa kanya. Medyo hilo ako.
Napahawak ko sa kanyang matigas na dibdib. Sa kabilang banda ay dama
ko ang kanyang tigas na tigas na burat sa gitna ng pisngi ng aking
puwet. Kumikislot. Pumipintig. Handang-handa nang pumasok.

"Upuan mo ang burat ni Paul, Tim. Ibaon mo sa butas mo.", utos ni
Boby.

Di ako nagdalawang-isip. Hinawakan ko ang burat ni Paul. Parang
dumoble sa laki. Halos di magkasya sa aking nakapaikot na daliri sa
sobrang taba!

Inangat ko ng konti ang aking puwet. Itinutok ko sa aking butas.
Damang-dama ko ang ulo. Mainit-init. Dahan-dahang akong bumaba.
Inirelaks ko ang aking butas. Ayaw pumasok. Tuyo.

Dumura ako sa aking palad. Ipinahid ko ang dura sa aking butas.
Sinubukan ko ulit. Inirelaks ko ang aking tumbong. Tutok. Angat.
Baba. Pumasok ang ulo. Ang sakit. Ang hapdi ng pakiramdam. Pakiramdam
ko ay umuupo ako sa higanteng pako. Itinuloy ko. Pumasok ang
kalahati. Baba pa. Pumasok ng todo. Buong-buo. Punung-puno ako.
Parang pumasok ang burat ni Paul sa aking buong pagkatao. Ilang
sandali rin na di ako nakakilos sa sobrang pagkapuno.

"Ngayon, umayuda ka. Paligayahin mo sa sarap ang bago mong amo." ,
and sunod na utos ni Bobby.

Tumalima ako. Tinukod ko ang aking kamay sa kama. Humiga ako ng
kaunti patalikod. Inangat ko ang aking bewang. Nahugot ng konti ang
burat ni Paul. Ibinaba ko ang aking bewang. Pumasok uli ng todo.
Taas. Baba. Taas. Baba. Sinabayan ko pa ng pag-ikot. Di naglaon ay
naging suabe na ang aking pagggiling.

Napatitig ako kay Paul. Ang sexy niyang tingan. Nakapikit siya ng
konti. Tumitirik ang mata. Tila nagdedeliryo. Pabaling-baling ang
kanyang ulo. Umuungol. Nagmumura pero di ko maintindihan kung ano ang
sinasabi. Nakataas ang kanyang braso na nag-display sa malago niyang
buhok sa kilkili. Basang-basa ang kanyang dibdib at kilikili.
Nangingintab. Umaalingasaw sa amoy ng pawis.

Libog na libog ako sa aking pag-ayuda. Para akong nakasakay sa isang
bangka sa laot. Maalon sa dagat. Mahangin. Malakas ang bagyo. Halos
tangayin ako. Kaliwa't kanan ang pag-alog ng bangka. Halos tumaob
ako. Mahigpit ang kapit ko sa bangka.

"Putang ina ka bakla, ang sarap mong gumiling", ungol ni Paul. "Sige
pe, Sige pa. ibaon mo ng todo"

Napatingin ako sa langit. Nagsusungit ang langit. Kulay-abo. Wala
akong nakita isa man lang na bughaw na ulap. Sa gitna ng langit ay
nakita ko ang ceiling fan. Patuloy pa rin ang ikot. Bumibilis.
Pabilis ng pabilis. Tila bumababa palapit sa akin. Pagdaka ay tumaas
uli. Bumaba. Tumaas ulit. Akala ko ay tatama sa akin.

"Tsupain mo", ang narinig kong utos ni Bobby. Nakadama ako ng
mahinang sampal sa aking pisngi.

Mistulang nagising ako sa panaginip. Nasa harapan ko si Bobby.
Nakatayo. Di ko namalayang nasa labi ko na pala ang ulo ng burat
niya. Tila kumakatok. Ibinuka ko ang aking bibig. Pumasok siya.
Bumaon ng todo ang burat ni Bobby. Napuno ang aking bibig. Halos
maduwal ako sa sobrang laki ng burat niya. Nagsimula niya akong
kantutin sa bibig. Sa bawat pag-ulos niya pabalik ay sinigurado
niyang baon na baon ang kanyang burat sa aking lalamunan.

Habang kinakantot ako sa bibig ni Bobby ay patuloy naman akong
gumigiling para kay Paul. Nakakabaliw sa sarap ang paglabas masok ni
Paul at Bobby sa katawan ko. Punong-puno ang aking dalawang butas.

Damang-dama ko ang pagsakop nila sa aking katawan.

No comments: